ค้นหาเพลงอะไีรก็เจอ

วันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

เพลงคนขี้อาย หนู มิเตอร์

เนื้อเพลง คนขี้อาย หนู มิเตอร์

เห็นหน้ากันแต่มันไม่กล้าเอ่ยออกมาว่าคิดอย่างไร เออ เอย
เพียงเห็นเธอยิ้มมา ก็ยังไม่กล้าสบในตาอุราหวั่นไหว เออ เอย
โอ้ว่าใจเจ้าเอยมันขี้กลัวก็เลยไม่ชัวร์ ไม่ยอมเอ่ยปากฝากรักออกไป
เธอเอ๋ยเห็นใจคนขี้อาย ฉันคงแก่ตายถ้ด้เธอมาเป็นแฟน
เห็นใคร ใคร ได้เดินเป็นคู่ อยากจะรู้เขาทำอย่างไร เออ.เอย
ถึงได้มีแฟนกัน คิดแล้วยังนึกหวั่น หวั่นว่าต้องอยู่เดียวเปลี่ยวกาย เออเอย

โอ้ว่าใจเจ้าเอยมันขี้กลัวก็เลยไม่ชัวร์ ไม่ยอมเอ่ยปากฝากรักออกไป
เธอเอ๋ยเห็นใจคนขี้อาย ฉันคงแก่ตายถ้าไม่ได้เธอมาเป็นแฟน

อายฉันมันคนขี้อาย อายฉันมันคนขี้อาย อายฉันมันคนขี้อาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก