ค้นหาเพลงอะไีรก็เจอ

วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

เพลงคำว่าจบ พูดเบา ๆ ก็เจ็บ เอิร์น เดอะ สตาร์

เนื้อเพลง คำว่าจบ พูดเบา ๆ ก็เจ็บ เอิร์น เดอะ สตาร์

เตรียมจะไปแล้วใช่ไหม ก็เห็นเธอเปลี่ยนไปจนอยากรู้
เธอเย็นชา เธอห่างเหิน จับมือเดินกับใครอยู่
พักหลังอยู่กับฉันเหมือนจำทน

ไปแอบคบกันนานหรือยัง กินข้าวกี่ครั้ง ดูหนังกันกี่หน
จะเลือกเขาแล้วใช่ไหม เหมือนอยากไปใจร้อนรน
อดทนคุยเรื่องเราได้ไม่นาน

ขึ้นเสียงดัง ว่ารำคาญ ก่อนหลุดคำนั้น ยืนยันว่าจะไป

คำว่าจบพูดเบาๆ ก็เจ็บ แค่เธอไม่เก็บฉันไว้ในหัวใจ
คำว่าจบพูดเบาๆ ก็เจ็บ เมื่อเธอเลือกเก็บรักเขามาแทนที่ใจ
เยื่อใยบาง ๆ ฟางเส้นสุดท้าย
เมื่อเธอตั้งใจทำลาย หนักเบาก็ขาดอยู่ดี

เมื่อใจเข้มแข็งไม่พอ เจ็บก็จะรอ รอเธอยู่ตรงนี้
คำว่าเราจบกันฉันนั้นเข้าใจดี แต่ยังไม่มีวิธีจะลืมกัน

ใจดวงนี้ยังไม่มีวิธีลืมเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก