ค้นหาเพลงอะไีรก็เจอ

วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

เพลงหลอกกันไซ อันดา

เนื้อเพลง หลอกกันไซ อันดา

ทำให้ฉันเจ็บ ฉันเจ็บ เจ็บ เจ็บราสา

ทำเป็นเฉยชา เฉยชา บอกลากันง่ายดาย

ก่อนเคยรักเรากว่าใคร กลับทิ้งกันง่ายดาย

เธอใจร้ายทำฉันได้ลงคอ



* มีใครหลายคนในเวลาเดียวกัน

เธอทำอย่างนั้นทำไมคนดี

มีคนที่รอเธออยู่ตรงนี้

ทำไมไม่มีฉันในหัวใจ

มาหลอกกันไซ แล้วครั่นใจไม่รัก

ทำเราอกหัก ไม่รักแล้วใช่หม้าย

ไม่ต้องพาใครมาเย้ยก็ได้

หัวเช้าหวันช้าย ไม่ต้องเดินผ่าน.. (หน้าบ้านเรา)



ทำให้ฉันเจ็บ ฉันเจ็บ เกินที่จะทนได้

เธอใจร้าย ใจร้าย หลอกฉันทำไม

หากไม่รักกัน บอกเลย บอกฉันให้เข้าใจ

ถ้าจะไป บอกฉันมาตรง ตรง



(ซ้ำ */*)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก