ค้นหาเพลงอะไีรก็เจอ

วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2552

เพลงยอม โกรว

เนื้อเพลง ยอม - โกรว

ดีไม่พอก็คงต้องไป
ในเมื่อใจเธอเองเลือกเขา เธอเลือกเขา
ชีวิตเธอมันเป็นของเธอ
อยากให้เจอในสิ่งที่ฝัน ไม่ใช่ฉันไม่เป็นไร

แม้ว่าใจอยากเหนี่ยวรั้ง
แม้ว่าใจมันเจ็บช้ำ จะยอมเพื่อเธอ

ฉันฝืนไม่ไหว จะยอมให้เธอไป
เหนี่ยวรั้งเธอไว้ได้เพียงแค่ร่างกาย
ให้ดึงเธอกลับมา ก็คงไม่ได้ใจ
ปล่อยมือเธอเดินจากไป

เขานั้นคงเป็นคนโชคดี
ที่ได้ใจของเธอเก็บไว้ ไม่ใช่ฉันไม่เป็นไร

แม้ว่าใจอยากเหนี่ยวรั้ง
แม้ว่าใจมันเจ็บช้ำ จะยอมเพื่อเธอ

ฉันฝืนไม่ไหว จะยอมให้เธอไป
เหนี่ยวรั้งเธอไว้ได้เพียงแค่ร่างกาย
ให้ดึงเธอกลับมา ก็คงไม่ได้ใจ
ปล่อยมือเธอเดินจากไป

ให้เขาดูแลเธอนั้น ให้ดีกว่าฉัน
ก่อนชีวิตไม่มีฉัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น